Mẫu Thiết Kế Ly Giấy Tết 2024

Mã Sản Phẩm LGT2024

Chất liệu Giấy tráng PE

Xuất xứ Ly Giấy Việt Nam

Tình trạng Còn hàng

Giá bán Liên hệ

0988691177

Thông Tin Sản Phẩm

Năm mới đang đến gần, việc chuẩn bị các món quà tặng, kinh doanh những ngày Tết là đều không thể thiếu. Trong đó, ly giấy không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn thể hiện được phong cách, cá tính riêng cho kinh doanh hoặc cá tình của từng quán cà phê. Vì vậy, chọn thiết kế ly giấy tết 2024 độc đáo, ấn tượng sẽ khiến món quà của bạn thêm phần sang trọng và lịch sự.

thiet-ke-ly-giay-tet-2024

Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ in ấn và thiết kế, những chiếc ly giấy ngày càng được chăm chút kỹ lưỡng và đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mẫu thiết kế ly giấy tết 2024 và những điểm mới mà nó mang lại.

Tổng quan về thiết kế ly giấy Việt tết 2024

Ý nghĩa của ly giấy ngày tết

thiet-ke-ly-giay-tet-2024

Trước khi đi vào chi tiết thiết kế ly giấy 2024, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của ly giấy trong ngày tết. Theo truyền thống, người Việt thường sử dụng ly giấy để uống rượu, cà phê, trà trong những ngày đặc biệt đầu năm mới.

Trong quá khứ ly giấy được được làm từ giấy xéo và được trang trí bằng các họa tiết đơn giản như hoa văn, chữ cái hay những câu đối tết. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ in ấn và thiết kế, ngày nay ly giấy đã trở thành một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và được sử dụng rộng rãi trong các dịp tết.

thiet-ke-ly-giay-tet-2024

Xu hướng thiết kế ly giấy việt tết 2024

Mỗi năm, xu hướng thiết kế ly giấy Việt Tết đều có những thay đổi và cập nhật mới để phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng. Năm 2024, chúng ta có thể thấy những xu hướng thiết kế ly giấy việt tết như sau:

Sử dụng màu sắc tươi sáng và đậm nét văn hóa dân tộc: Trong thiết kế ly giấy việt Tết 2024, mày sắc sẽ đưuọc chú trọng với những gam màu tươi sáng và đậm nét văn hóa dân tộc như đỏ, vàng, xanh lá cây, cam, tím...Điều này không chỉ mang lại sự tươi mới mà còn thể hiện tự hào và lòng yêu nước của người Việt.

Sử dụng hình ảnh và biểu tượng tết truyển thống: Thiết kế ly giấy Việt Tết 2024 sẽ tập trung vào việc sử dụng các hình ảnh và biểu tượng

thiet-ke-ly-giay-tet

Các Mẫu thiết kế ly giấy việt tết 2024

Thiết kế ly giấy đồ họa truyền thống

Với tượng trưng cho 1 năm của người Châu Á. Việc để ly vật theo năm mới làm nổi bật lên ly giấy, cũng như đem lại may mắn cho mọi người theo quan niệm của người châu á

Thiết kế ly giấy với họa tiết đơn giản

Hoa mai, hoa đào luôn được coi là biểu tượng cho sự tươi mới, tươi vui của mùa xuân. Việc kết hợp hoa văn truyền thống với lời chúc may mắn sẽ mang ý nghĩa tốt lành cho người nhận.

thiet-ke-ly-giay-2024

Bên cạnh những mẫu thiết kế ly giấy trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng độc đáo hơn như hình ảnh 3D, họa tiết kim ngân, pháo hoa, dưa hấu...Đừng quên bổ xung logo công ty để marketing thêm.

Xem thêm: Mẫu thiết kế giáng sinh 2023

Thiết kế ly giấy theo chữ Phúc, Lộc, Thọ.

Quan niệm của người việt nam trong ngày tết là phải có Phúc, Lộc, Thọ. Để tăng ấn tượng cũng như làm hài lòng quan niệm của những người đi trước.

Các kích thước dành cho ly giấy tết: 6.5oz, 10oz, 12oz, 16oz, 22oz.

Ly giấy Việt Nam là đối tác của các thương hiệu F&B lớn trong nước như Phúc Long, Vietnam Airlane, Vinamilk, Cơm nêu thiên lý...Ly giấy việt nam còn xuất khuẩ sản phẩm đến thị trường nước ngoài như Mỹ, Anh. Trung Quốc, Nhật Bản.

Liên hệ ngay để có giá thành tốt nhất:

 

Mời bạn cùng thảo luận

0 đánh giá
0 đánh giá
0 đánh giá
0 đánh giá
0 đánh giá

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Sản Phẩm Liên Quan