Thiết kế ly giấy Giáng sinh 2023

Mã Sản Phẩm LGVNNOEL2023

Chất liệu Giấy tráng PE

Xuất xứ Ly Giấy Việt Nam

Tình trạng Còn hàng

Giá bán Liên hệ

0988691177

Thông Tin Sản Phẩm

Giáng sinh là một trong những dịp lễ được mong chờ nhất trong năm. Đây cũng là thời điểm mà mọi người thích tặng quà và trang trí nhà cửa để tạo không khí ấm cúng, vui vẻ. Trong số các món quà Giáng sinh phổ biến, ly giấy luôn là lựa chọn được yêu thích bởi tính tiện dụng, giá cả phải chăng. Do đó, thiết kế ly giấy Giáng sinh độc đáo luôn là ý tưởng hay dành tặng bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng trong dịp lễ này.

Ly giấy vốn dĩ đã phổ biến, tuy nhiên khi kết hợp cùng các họa tiết, hoạt cảnh Giáng sinh sẽ tạo nên món quà tinh tế, thể hiện sự quan tâm của người tặng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số ý tưởng thiết kế ly giấy Giáng sinh độc đáo, hấp dẫn để bạn tham khảo.

1. Thiết kế ly giấy Giáng sinh chủ đề ngôi sao

Ngôi sao luôn là biểu tượng quen thuộc của mùa Giáng sinh. Thiết kế ly giấy với hình ảnh ngôi sao sáng lung linh chắc chắn sẽ mang đến không khí rực rỡ, ấm áp cho ngày lễ. Bạn có thể in hình ngôi sao lớn ở giữa ly kèm theo các hoạ tiết nhỏ hơn bao quanh. Ngoài ra, kết hợp thêm chữ Merry Christmas sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng.

thiet-ke-ly-giay-mua-noel1

2. Ly giấy Giáng sinh cùng ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel phúc hậu, đeo râu trắng cười tươi là biểu tượng không thể thiếu của mùa lễ hội cuối năm. Bạn có thể in hình ông già Noel nhân vật cổ điển hoặc những ông già Noel ngộ nghĩnh, dễ thương lên ly giấy. Kết hợp thêm hình ảnh tuần lộc, xe trượt tuyết, cây thông Noel sẽ tạo nên một thiết kế ấn tượng.

thiet-ke-ly-giay-mua-noel

3. Thiết kế 3D cây thông Giáng sinh

Những hình ảnh 3D luôn tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cho người nhìn. Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng kỹ thuật in 3D để thiết kế hình ảnh cây thông Giáng sinh lên ly giấy. Cây thông với các đồ trang trí như quả cầu, chuông, đèn... sẽ trông sinh động và giống như thật. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa mang đến không khí Giáng sinh.

thiet-ke-ly-giay-mua-noel

4. Ly giấy Giáng sinh chủ đề giáng sinh an lành

Những câu chúc, lời nhắn về một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc luôn khiến người nhận cảm thấy ấm áp, vui vẻ. Bạn có thể thiết kế ly giấy cà phê với những câu chúc như "Merry Christmas - Giáng sinh an lành", "Have yourself a merry little Christmas" (Chúc bạn một mùa Giáng sinh nhỏ bé thật vui vẻ)...

thiet-ke-ly-giay-mua-noel

5. Ly giấy Giáng sinh chủ đề gia đình

Gia đình luôn là chủ đề trường tồn mỗi dịp Giáng sinh về. Thông điệp về tình cảm gia đình sẽ phù hợp cho các món quà tặng người thân, bạn bè. Hình ảnh các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong đêm Giáng sinh là ý tưởng hay cho thiết kế ly giấy độc đáo.

Trên đây là một số gợi ý thiết kế ly giấy Giáng sinh sáng tạo cho mùa lễ hội cuối năm. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những mẫu ly ưng ý để làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh thật ý nghĩa và vui vẻ!

Mời bạn cùng thảo luận

0 đánh giá
0 đánh giá
0 đánh giá
0 đánh giá
0 đánh giá

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Sản Phẩm Liên Quan