Hiện nay, quảng cáo thương hiệu trên ly giấy không còn xa lạ với nhiều người. Làm thế nào để sử dụng ly cốc giấy thành công cụ marketing đầy sức mạnh?
Hiện nay, quảng cáo thương hiệu trên ly giấy không còn xa lạ với nhiều người. Làm thế nào để sử dụng ly cốc giấy thành công cụ marketing đầy sức mạnh?
Xu hướng marketing bằng ly cốc giấy xuất hiện trong thời gian gần đây và dần trở thành xu hướng mạnh mẽ. Quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy được xem là hình thức marketing đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Nhiều thương hiệu thức uống và thức ăn nhanh sử dụng hình thức này như: Starbucks, Highland Coffe, KFC,… Hiện nay, hình thức marketing này đang được ưa chuộng và trỗi dậy mạnh mẽ tại Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp luôn đầu tư vào các chiến lược marketing với hy vọng doanh số cao và thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Và ly cốc giấy trở thành “Công cụ” đầy sức mạnh cho chiến lược này.
Marketing thương hiệu bằng ly giấy bắt nguồn từ Australia sau đó lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới. Đây được xem là một hình thức marketing đầy sức mạnh và thực tế nhất:
Theo tính toán của các chuyên gia, trung bình mỗi người khi dùng cốc cà phê thì thời gian tiếp xúc là khoảng 37 phút. Như vậy, một cốc giấy in thương hiệu sẽ có khoảng thời gian đủ lâu để lưu giữ thông tin trong tâm trí khách hàng.
Ly cốc giấy
Không chỉ vậy, ngày nay trào lưu sử dụng facebook phát triển mạnh mẽ. Nhiều bạn trẻ khi dùng đồ uống thường chụp ảnh đăng lên trang cá nhân. Nếu ly giấy mang đặc trưng thương hiệu thì sẽ có từ 100 đến hàng nghìn người biết đến logo, hình ảnh hoặc slogan của thương hiệu.
Một sự kiện đáng nhớ chính là Thế vận hội mùa hè Bắc Kinh vào tháng 5 năm 2008, khi hàng triệu chiếc cốc giấy in logo Olympic Bắc Kinh được sử dụng rộng rãi và tạo hiệu ứng quảng bá hình ảnh đất nước Trung Quốc đến hàng triệu du khách trên thế giới.
Tại Việt Nam, hình thức marketing thương hiệu bằng ly giấy cũng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đặc biệt, khi thương hiệu cà phê Starbucks xuất hiện đã tạo làn gió mới cho hình thức quảng bá này.
Ly cốc giấy
Xem thêm: Địa chỉ bán ly giấy chất lượng tại TPHCM
Tiến hành hoạt động quảng cáo bằng ly giấy này không quá khó, phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn cách in logo, tên thương hiệu lên mặt ngoài những chiếc ly giấy. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp còn đầu tư hẳn một thiết kế độc đáo cho chiếc ly giấy để “Ghi điểm” trong mắt người dùng.
Nếu doanh nghiệp đưa sản phẩm đến bên thứ 3 để bán ra thị trường thì hình thức quảng bá này sẽ khó khăn hơn. Đại diện các công ty này phải đến gặp chủ quán cà phê, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh,…để thương lượng thực hiện chiến lược quảng bá bằng ly giấy.
Ly cốc giấy
Với hình thức quảng cáo bằng ly giấy, việc thu hút hàng nghìn lượt chú ý chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ ngắn ngủi là điều không khó. Do đó, nhiều công ty thành công rất quan tâm và nghiêm túc nghiên cứu về hình thức marketing này.
Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược marketing bằng ly giấy. Đến với Ly Giấy Việt Nam, khách hàng có thể thực hiện hình thức tiếp thị này với chi phi in ấn hợp lý và mẫu mã ấn tượng nhất.
Hơn thế nữa, Ly Giấy Việt Nam còn nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Việc này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong chiếc lược mang thương hiệu của mình đến gần với người tiêu dùng hơn.
Ly cốc giấy
Để đảm bảo việc chọn nơi cung cấp sản phẩm và in ấn ly cốc giấy chất lượng khách hàng nên tìm đúng địa chỉ uy tín. Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm ly giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy đến ngay với chúng tôi và bắt đầu khởi động chiến lược quảng bá thương hiệu mạnh mẽ của bạn.
Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:
Lợi ích kinh tế khi dùng ly giấy thay cho ly nhựa là một chiến lược đầu tư thông minh, giúp các doanh nghiệp ngành F&B không chỉ tối ưu hóa chi phí vận hành mà còn xây dựng một hình ảnh thương hiệu bền vững và thu hút một lượng lớn khách hàng có ý thức về môi trường. Đây không còn là một lựa chọn, mà là...
Ly giấy và sự thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt đang định hình một tương lai xanh hơn, nơi mỗi lựa chọn nhỏ bé đều góp phần tạo nên tác động lớn lao đến môi trường và sức khỏe cộng đồng, đồng thời mở ra cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ngành F&B. Ly Giấy Việt Nam nhận thấy đây là một làn...
Tô giấy: Giải pháp lý tưởng cho các món ăn nóng như bún, phở, súp không chỉ là một xu hướng bao bì mà còn là một quyết định chiến lược, nâng cao trải nghiệm của thực khách và khẳng định giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường giao đồ ăn đầy cạnh tranh. Ly Giấy Việt Nam tự hào mang đến những...
Xu hướng sử dụng ly giấy trong ngành F&B (Food & Beverage) không chỉ là một trào lưu nhất thời mà đã trở thành một cuộc cách mạng xanh, định hình lại toàn bộ diện mạo của ngành ẩm thực và đồ uống hiện đại
Quy trình sản xuất ly giấy đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là một chuỗi các công đoạn phức tạp, đòi hỏi sự chính xác và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn
Cách thu hút khách hàng bằng bao bì đẹp mắt là một chủ đề rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Mời bạn cùng thảo luận