Hiện nay, quảng cáo thương hiệu trên ly giấy không còn xa lạ với nhiều người. Làm thế nào để sử dụng ly cốc giấy thành công cụ marketing đầy sức mạnh?
Hiện nay, quảng cáo thương hiệu trên ly giấy không còn xa lạ với nhiều người. Làm thế nào để sử dụng ly cốc giấy thành công cụ marketing đầy sức mạnh?
Xu hướng marketing bằng ly cốc giấy xuất hiện trong thời gian gần đây và dần trở thành xu hướng mạnh mẽ. Quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy được xem là hình thức marketing đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Nhiều thương hiệu thức uống và thức ăn nhanh sử dụng hình thức này như: Starbucks, Highland Coffe, KFC,… Hiện nay, hình thức marketing này đang được ưa chuộng và trỗi dậy mạnh mẽ tại Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp luôn đầu tư vào các chiến lược marketing với hy vọng doanh số cao và thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Và ly cốc giấy trở thành “Công cụ” đầy sức mạnh cho chiến lược này.
Marketing thương hiệu bằng ly giấy bắt nguồn từ Australia sau đó lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới. Đây được xem là một hình thức marketing đầy sức mạnh và thực tế nhất:
Theo tính toán của các chuyên gia, trung bình mỗi người khi dùng cốc cà phê thì thời gian tiếp xúc là khoảng 37 phút. Như vậy, một cốc giấy in thương hiệu sẽ có khoảng thời gian đủ lâu để lưu giữ thông tin trong tâm trí khách hàng.
Ly cốc giấy
Không chỉ vậy, ngày nay trào lưu sử dụng facebook phát triển mạnh mẽ. Nhiều bạn trẻ khi dùng đồ uống thường chụp ảnh đăng lên trang cá nhân. Nếu ly giấy mang đặc trưng thương hiệu thì sẽ có từ 100 đến hàng nghìn người biết đến logo, hình ảnh hoặc slogan của thương hiệu.
Một sự kiện đáng nhớ chính là Thế vận hội mùa hè Bắc Kinh vào tháng 5 năm 2008, khi hàng triệu chiếc cốc giấy in logo Olympic Bắc Kinh được sử dụng rộng rãi và tạo hiệu ứng quảng bá hình ảnh đất nước Trung Quốc đến hàng triệu du khách trên thế giới.
Tại Việt Nam, hình thức marketing thương hiệu bằng ly giấy cũng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đặc biệt, khi thương hiệu cà phê Starbucks xuất hiện đã tạo làn gió mới cho hình thức quảng bá này.
Ly cốc giấy
Xem thêm: Địa chỉ bán ly giấy chất lượng tại TPHCM
Tiến hành hoạt động quảng cáo bằng ly giấy này không quá khó, phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn cách in logo, tên thương hiệu lên mặt ngoài những chiếc ly giấy. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp còn đầu tư hẳn một thiết kế độc đáo cho chiếc ly giấy để “Ghi điểm” trong mắt người dùng.
Nếu doanh nghiệp đưa sản phẩm đến bên thứ 3 để bán ra thị trường thì hình thức quảng bá này sẽ khó khăn hơn. Đại diện các công ty này phải đến gặp chủ quán cà phê, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh,…để thương lượng thực hiện chiến lược quảng bá bằng ly giấy.
Ly cốc giấy
Với hình thức quảng cáo bằng ly giấy, việc thu hút hàng nghìn lượt chú ý chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ ngắn ngủi là điều không khó. Do đó, nhiều công ty thành công rất quan tâm và nghiêm túc nghiên cứu về hình thức marketing này.
Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược marketing bằng ly giấy. Đến với Ly Giấy Việt Nam, khách hàng có thể thực hiện hình thức tiếp thị này với chi phi in ấn hợp lý và mẫu mã ấn tượng nhất.
Hơn thế nữa, Ly Giấy Việt Nam còn nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Việc này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong chiếc lược mang thương hiệu của mình đến gần với người tiêu dùng hơn.
Ly cốc giấy
Để đảm bảo việc chọn nơi cung cấp sản phẩm và in ấn ly cốc giấy chất lượng khách hàng nên tìm đúng địa chỉ uy tín. Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm ly giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy đến ngay với chúng tôi và bắt đầu khởi động chiến lược quảng bá thương hiệu mạnh mẽ của bạn.
Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:
Ly giấy đựng mì là lựa chọn lý tưởng khi cần sự tiện lợi và gọn nhẹ, phù hợp với các món ăn nhanh và khẩu phần nhỏ. Trong khi đó, tô giấy đựng mì mang lại trải nghiệm ăn uống tốt hơn, đáp ứng khẩu phần lớn,
Mang không khí lễ hội đến gần hơn với ly giấy in logo độc quyền từ Ly Giấy Việt Nam! Sản phẩm ly giấy Noel và Tết của chúng tôi không chỉ góp phần tạo nên không khí vui tươi cho mùa lễ hội mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu đầy tinh tế và hiệu qu
Trong thế giới các loại ly giấy dùng một lần, sự đa dạng về chất liệu, kích thước và kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Mỗi loại ly lại phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, từ đựng đồ uống nóng đến đồ uống lạnh, từ phục vụ trong gia đình đến các sự kiện lớn.
Ly giấy, một sản phẩm tưởng chừng đơn giản, nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Từ những quán cà phê nhỏ xinh đến những nhà hàng sang trọng, từ trường học cho đến văn phòng làm việc, hình ảnh những chiếc ly giấy quen thuộc luôn hiện hữu
Trong đó, việc chuyển sang sử dụng ly giấy thay vì ly nhựa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp. Ly nhựa, với tính tiện dụng và giá thành rẻ, đã từng là lựa chọn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, in ly giấy HCM đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu, đóng góp vào sự phát triển kinh tế và văn hóa của thành phố. Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các đơn vị in ly giấy HCM luôn phải nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm
Mời bạn cùng thảo luận