Cuốn sách biết nói trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Thời đại kim cương" của Neal Stephenson sau khi được phát hành một thập kỷ đang trở thành hiện thực. "Giấy điện tử" là công nghệ hiển thị cho phép tạo các màn hình dẻo hay cuộn lại được khác với các màn hình máy tính hiện nay, và có thể đọc được ở cả dưới ánh sáng mặt trời.
Cuốn sách biết nói trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Thời đại kim cương" của Neal Stephenson sau khi được phát hành một thập kỷ đang trở thành hiện thực.
"Giấy điện tử" là công nghệ hiển thị cho phép tạo các màn hình dẻo hay cuộn lại được khác với các màn hình máy tính hiện nay, và có thể đọc được ở cả dưới ánh sáng mặt trời.
Nhưng giống với những màn hình LCD trên thị trường, người tiêu dùng trước hết sẽ thấy công nghệ giấy điện tử ứng dụng vào sản xuất đồng hồ. Tuy nhiên, phải mất nhiều năm nữa, mới có thể xuất hiện phổ biến các tờ báo giấy điện tử có thể tự động cập nhật nội dung qua công nghệ không dây.
Một số công ty đang sản xuất màn hình như LG Philips LCD và E Ink tại Massachusetts (Mỹ) tháng trước đã chế tạo được một mẫu màn hình 10 inch, và Fujitsu cũng trình diễn màn hình màu tháng 7 vừa qua.
Chi nhánh thiết bị hiển thị polymer của Philips định chế tạo số lượng lớn các màn hình 5 inch vào cuối năm 2006. Sản phẩm tiêu dùng đầu tiên ứng dụng trên đồng hồ của Seiko Epson có màn hình bằng giấy điện tử sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản vào năm tới.
Giấy điện tử được phát minh từ những năm 1970 mà tác giả là ông Nick Sheridon thuộc trung Tâm nghiên cứu Palo Alto của Xerox. Ông hiện là giám đốc nghiên cứu của Xerox tại công ty con Gyricon, chế tạo bảng hiệu bằng giấy điện tử.
Theo ông Jim Welch, người phát ngôn của Gyricon, màn hình màu xanh trước đây đã được quan tâm và tìm cách chế tạo những màn hình làm dễ chịu hơn cho mắt.
Cách thu hút khách hàng bằng bao bì đẹp mắt là một chủ đề rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dịp Tết là thời điểm tiêu dùng tăng cao, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Các sản phẩm tiện lợi như ly giấy trở thành lựa chọn hàng đầu khi phục vụ khách hoặc tổ chức sự kiện.
Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam chia sẻ các chiến lược marketing 0 đồng độc đáo và hiệu quả sử dụng ly giấy in logo, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa mà vẫn đạt được hiệu quả tiếp cận khách hàng ấn tượng.
Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích chi tiết các ưu điểm và nhược điểm của cả hai loại tô, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó, chúng ta có thể đưa ra quyết định thông thái hơn, cân nhắc giữa tiện lợi, chi phí và tác động đến môi trường.
Ly giấy đựng mì là lựa chọn lý tưởng khi cần sự tiện lợi và gọn nhẹ, phù hợp với các món ăn nhanh và khẩu phần nhỏ. Trong khi đó, tô giấy đựng mì mang lại trải nghiệm ăn uống tốt hơn, đáp ứng khẩu phần lớn,
Mang không khí lễ hội đến gần hơn với ly giấy in logo độc quyền từ Ly Giấy Việt Nam! Sản phẩm ly giấy Noel và Tết của chúng tôi không chỉ góp phần tạo nên không khí vui tươi cho mùa lễ hội mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu đầy tinh tế và hiệu qu
Mời bạn cùng thảo luận