Cốc tự làm lạnh bia trong 5 phúc và giử lạnh trong 30 phúc Loại cốc bia mới của hãng Heineken, có tên Ellipse, được thiết kế với 2 lớp thủy tinh giúp bạn có thể làm lạnh bia nhanh chóng mà không cần phải để bia trong tù lạnh hàng giờ hay cho đá lạnh vào cốc bia. cốc giấy "Không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một cốc bia lạnh vào cuối một ngày làm việc dài và nóng nực. Tuy nhiên, không có gì thất vọng hơn khi bạn trở về nhà và thấy cốc bia của bạn không đủ lạnh”, ông Ralph Rijks, giám đốc kinh doanh của hãng bia Heineken, cho biết. ốc Ellipse chứa một loại chất lỏng đặc biệt ở giữa hai lớp...
Cốc tự làm lạnh bia trong 5 phúc và giử lạnh trong 30 phúc
Loại cốc bia mới của hãng Heineken, có tên Ellipse, được thiết kế với 2 lớp thủy tinh giúp bạn có thể làm lạnh bia nhanh chóng mà không cần phải để bia trong tù lạnh hàng giờ hay cho đá lạnh vào cốc bia.
"Không có gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một cốc bia lạnh vào cuối một ngày làm việc dài và nóng nực. Tuy nhiên, không có gì thất vọng hơn khi bạn trở về nhà và thấy cốc bia của bạn không đủ lạnh”, ông Ralph Rijks, giám đốc kinh doanh của hãng bia Heineken, cho biết.
ốc Ellipse chứa một loại chất lỏng đặc biệt ở giữa hai lớp thủy tinh. Sau một giờ trong tủ lạnh, lớp chất lỏng đặc biệt trong thành cốc có thể hạ nhiệt độ của bia trong cốc xuống 0 - 2 độ C trong vòng 5 phút. Chiếc cốc có khả năng giữ bia lạnh trong vòng 30 phút.
Chiếc cốc đặc biệt có dung tích 330 ml được bán tại Hà Lan với giá 8,99 Euro – mức giá bao gồm cả 9 lon nhãn hiệu Heineken Extra cold. Tuy nhiên, những người uống bia ở các nước khác trên thế giới sẽ phải chờ một thời gian nữa trước khi có thể thưởng thức bia từ chiếc cốc “tủ lạnh” này.
Ly giấy và sự thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt đang định hình một tương lai xanh hơn, nơi mỗi lựa chọn nhỏ bé đều góp phần tạo nên tác động lớn lao đến môi trường và sức khỏe cộng đồng, đồng thời mở ra cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ngành F&B. Ly Giấy Việt Nam nhận thấy đây là một làn...
Tô giấy: Giải pháp lý tưởng cho các món ăn nóng như bún, phở, súp không chỉ là một xu hướng bao bì mà còn là một quyết định chiến lược, nâng cao trải nghiệm của thực khách và khẳng định giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường giao đồ ăn đầy cạnh tranh. Ly Giấy Việt Nam tự hào mang đến những...
Xu hướng sử dụng ly giấy trong ngành F&B (Food & Beverage) không chỉ là một trào lưu nhất thời mà đã trở thành một cuộc cách mạng xanh, định hình lại toàn bộ diện mạo của ngành ẩm thực và đồ uống hiện đại
Quy trình sản xuất ly giấy đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là một chuỗi các công đoạn phức tạp, đòi hỏi sự chính xác và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn
Cách thu hút khách hàng bằng bao bì đẹp mắt là một chủ đề rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Dịp Tết là thời điểm tiêu dùng tăng cao, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Các sản phẩm tiện lợi như ly giấy trở thành lựa chọn hàng đầu khi phục vụ khách hoặc tổ chức sự kiện.
Mời bạn cùng thảo luận