Từ những thập niên cuối của thế kỷ 20, ly giấy đã được phát triển từ giải pháp sức khỏe sang vật tiện dụng hàng ngày. Mỗi ngày, hàng triệu chiếc ly giấy được sử dụng để người ta đem Soda, Cafe và những đồ uống khác khi đi đường. Năm 1907, Lawrence Luellen phát triển sản phẩm cốc sử dụng một lần đầu tiên mà bây giờ được biết đến là Cốc Dixie để giúp nâng cao sự vệ sinh. Sau này ông phát triển thành máy bán nước tự động với những chiếc cốc dùng một lần và bắt đầu đưa nhận thức tới cộng đồng về tác hại của những chiếc cốc dùng chung. Một thực tế là, Cốc Dixie được gọi là "cốc sức khoẻ" bởi vì...
Từ những thập niên cuối của thế kỷ 20, ly giấy đã được phát triển từ giải pháp sức khỏe sang vật tiện dụng hàng ngày. Mỗi ngày, hàng triệu chiếc ly giấy được sử dụng để người ta đem Soda, Cafe và những đồ uống khác khi đi đường.
Năm 1907, Lawrence Luellen phát triển sản phẩm cốc sử dụng một lần đầu tiên mà bây giờ được biết đến là Cốc Dixie để giúp nâng cao sự vệ sinh. Sau này ông phát triển thành máy bán nước tự động với những chiếc cốc dùng một lần và bắt đầu đưa nhận thức tới cộng đồng về tác hại của những chiếc cốc dùng chung. Một thực tế là, Cốc Dixie được gọi là "cốc sức khoẻ" bởi vì mục đích nguyên thuỷ của nó là để thúc đẩy vệ sinh công cộng.
Điều quan trọng hơn cả Cốc giấy có khả năng phân hủy hiệu quả hơn các loại cốc bằng vật liệu khác nhiều lần, đặc biệt có một thời gian cốc PP đã phát triển rầm rộ điều này thực sự đáng lo ngại cho môi trường sinh thái đang ngày càng bị đe dọa. Đặc biệt khả năng tái sử dụng của cốc giấy sẽ góp phần thúc đẩy việc bảo vệ môi trường hiệu quả. Tạo lập cuộc sống cân bằng và văn minh.
In đồ họa trang trí và quảng cáo:
Phần tiết diện trên thân cốc hoàn toàn có thể khai thác phục vụ các mục đích thẩm mỹ hoặc quảng cáo hết sức hiệu quả. Việc in logo hoặc hình ảnh sống động sẽ góp phần làm cho tính thẩm mỹ của chiếc cốc tăng cao đồng thời tác động trực tiếp tới thị giác của công chúng, người tiêu dùng phục vụ mục đích quảng bá thương hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp…Ta có thể thấy hiện tại một số thương hiệu ăn nhanh đã sử dụng cốc giấy hết sức hiệu quản như: BBQ, KFC hoặc Loteria…
Công ty TNHH Ly Giấy Việt Nam chia sẻ các chiến lược marketing 0 đồng độc đáo và hiệu quả sử dụng ly giấy in logo, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa mà vẫn đạt được hiệu quả tiếp cận khách hàng ấn tượng.
Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích chi tiết các ưu điểm và nhược điểm của cả hai loại tô, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó, chúng ta có thể đưa ra quyết định thông thái hơn, cân nhắc giữa tiện lợi, chi phí và tác động đến môi trường.
Ly giấy đựng mì là lựa chọn lý tưởng khi cần sự tiện lợi và gọn nhẹ, phù hợp với các món ăn nhanh và khẩu phần nhỏ. Trong khi đó, tô giấy đựng mì mang lại trải nghiệm ăn uống tốt hơn, đáp ứng khẩu phần lớn,
Mang không khí lễ hội đến gần hơn với ly giấy in logo độc quyền từ Ly Giấy Việt Nam! Sản phẩm ly giấy Noel và Tết của chúng tôi không chỉ góp phần tạo nên không khí vui tươi cho mùa lễ hội mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu đầy tinh tế và hiệu qu
Trong thế giới các loại ly giấy dùng một lần, sự đa dạng về chất liệu, kích thước và kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Mỗi loại ly lại phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, từ đựng đồ uống nóng đến đồ uống lạnh, từ phục vụ trong gia đình đến các sự kiện lớn.
Ly giấy, một sản phẩm tưởng chừng đơn giản, nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Từ những quán cà phê nhỏ xinh đến những nhà hàng sang trọng, từ trường học cho đến văn phòng làm việc, hình ảnh những chiếc ly giấy quen thuộc luôn hiện hữu
Mời bạn cùng thảo luận