Thứ gì đắt tiền nhất trong ly cà phê takeaway (mang đi)? Đó là cái ly, không phải loại cà phê Đó là một tin buồn cho những ai nghĩ rằng cái giá đắt đỏ họ phải trả cho một ly cà phê takeaway là do chất lượng của loại cà phê. Nguyên liệu đắt nhất trong món đồ uống này là chiếc ly giấy đựng cà phê, những nhà nghiên cứu cho biết. ly giấy Chuỗi cửa hàng cà phê đường phố cao cấp sử dụng các cái ly có giá gấp đôi so với hạt cà phê, nghiên cứu cho thấy.
Đó là một tin buồn cho những ai nghĩ rằng cái giá đắt đỏ họ phải trả cho một ly cà phê takeaway là do chất lượng của loại cà phê. Nguyên liệu đắt nhất trong món đồ uống này là chiếc ly giấy đựng cà phê, những nhà nghiên cứu cho biết.
Chuỗi cửa hàng cà phê đường phố cao cấp sử dụng các cái ly có giá gấp đôi so với hạt cà phê, nghiên cứu cho thấy. Trong khi 75 nghìn đồng là giá cho một ly cappuccino cỡ trung thì cà phê chỉ có 3 nghìn đồng, còn chiếc ly có giá 6 nghìn đồng.
Vật chứa nước có giá cao nhất, tuy nhiên, còn có tiền lương của nhân viên, chúng chiếm gần một phần tư giá. Trong khi đó, khoảng 12 nghìn 600 đồng trong mỗi ly nước là thuế VAT.
Các nhà phân tích bán lẻ tại Allegra Strategies đã thực hiện nghiên cứu để xem xét giá trị đồng tiền mà người tiêu dùng đã bỏ ra khi họ mua một ly cà phê takeaway. Họ tìm ra lượng sữa sử dụng trong những chuỗi cửa hàng có giá trung bình 2 nghìn 800 đồng, trong khi 15% tổng giá sử dụng để chi trả cho các khoản thuê và thuế kinh doanh. 15% khác chi trả cho nhà phân phối và cửa hàng cà phê bỏ túi 13% lợi nhuận cho mỗi phần đồ uống, theo báo cáo của Daily Mail.
Lợi ích kinh tế khi dùng ly giấy thay cho ly nhựa là một chiến lược đầu tư thông minh, giúp các doanh nghiệp ngành F&B không chỉ tối ưu hóa chi phí vận hành mà còn xây dựng một hình ảnh thương hiệu bền vững và thu hút một lượng lớn khách hàng có ý thức về môi trường. Đây không còn là một lựa chọn, mà là...
Ly giấy và sự thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt đang định hình một tương lai xanh hơn, nơi mỗi lựa chọn nhỏ bé đều góp phần tạo nên tác động lớn lao đến môi trường và sức khỏe cộng đồng, đồng thời mở ra cơ hội vàng cho các doanh nghiệp ngành F&B. Ly Giấy Việt Nam nhận thấy đây là một làn...
Tô giấy: Giải pháp lý tưởng cho các món ăn nóng như bún, phở, súp không chỉ là một xu hướng bao bì mà còn là một quyết định chiến lược, nâng cao trải nghiệm của thực khách và khẳng định giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường giao đồ ăn đầy cạnh tranh. Ly Giấy Việt Nam tự hào mang đến những...
Xu hướng sử dụng ly giấy trong ngành F&B (Food & Beverage) không chỉ là một trào lưu nhất thời mà đã trở thành một cuộc cách mạng xanh, định hình lại toàn bộ diện mạo của ngành ẩm thực và đồ uống hiện đại
Quy trình sản xuất ly giấy đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là một chuỗi các công đoạn phức tạp, đòi hỏi sự chính xác và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn
Cách thu hút khách hàng bằng bao bì đẹp mắt là một chủ đề rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Mời bạn cùng thảo luận