Mỗi một doanh nghiệp có một cách quảng cáo thương hiệu khác nhau để tạo ra những chiến lược marketing thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả cho công ty của mình, đặc biệt đối với những hãng tiêu dùng thức uống, đồ ăn nhanh thì hình thức quảng cáo thương hiệu, hiệu quả chính là ly giấy, cốc giấy.
Mỗi một doanh nghiệp có một cách quảng cáo thương hiệu khác nhau để tạo ra những chiến lượt marketing thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả cho công ty của mình, đặc biệt đối với những hãng tiêu dùng thức uống, đồ ăn nhanh thì hình thức quảng cáo thương hiệu, hiệu quả chính là ly giấy, cốc giấy.
Hàng loạt những thương hiệu cà phê lớn tận dụng quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy nhằm lưu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Cũng như để lại trong tâm trí người dùng bằng hình ảnh đập vào mắt của khách hàng.
Những hàng thực phẩm nhanh lớn như ở việt nam thì ta nhắc đến trung nguyên, thức café hay ở những nước tiên tiến thì Mc Café, Costa Caffee, Dunkin Donuts… tận dụng những sáng tạo độc đáo trên những ly giấy nhằm quảng bá thương hiệu của sản phẩm.
Quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy được đánh giá là khá hiệu quả. Bởi đây là phương tiện gần gũi với khách hàng, đặc biệt là loại ly giấy sử dụng một lần. Theo một số các ước tính, thời gian mà người khách hàng tiếp xúc với hình ảnh của sản phẩm trên chiếc ly là trên 30 phút, một thời gian đủ dài để có thể lưu giữ hình ảnh trong tâm trí khách hàng, đồng thời khi nhâm nhi ly cà phê bên máy tính thì xác suất mà khách hàng tìm kiếm thông tin về tên thương hiệu là rất cao.
Những ly giấy độc đáo vừa tiết kiệm được chi phí vừa mang lại tính lan tỏa thương hiệu nhanh hơn.
Hình thức quảng cáo này tỏ rất hữu hiệu không chỉ với một cá nhân mà còn ảnh hưởng sang những cá nhân khác. Một thiết kế ly giấy độc đáo với hình ảnh và màu sắc thương hiệu đặc trưng, cùng những thông điệp ý nghĩa, cùng bước theo chân một cá nhân từ nơi mua, qua con đường và đến văn phòng vì thế thương hiệu của bạn sẽ được phủ sóng hơn.
Tại Việt Nam, hiện nay văn hóa uống cà phê đã được hình thành nhưng việc sử dụng ly giấy chưa thực sự phát triển, nhưng không thể phủ nhận được tác dụng hữu ích của hình thức quảng cáo trên ly giấy. Vì thế, đây là hình thức vô cùng mới và đầy tiềm năng cho hoạt động marketing sản phẩm. chính vì thế mà ly giấy tây phương đang hướng đến người tiêu dung sử dụng ly giấy một cách hiệu quả hơn nhanh gọn hơn và đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường ngày nay khi mà mọi thứ đều phát triển theo thời gian.
Paper cups and the shift in Vietnamese consumer habits are shaping a greener future—one where every small choice contributes significantly to the environment and public health, while also unlocking golden opportunities for F&B businesses. At Ly Giấy Việt Nam, we see this transition as an inevitable wave, offering an optimal solution for both consumers and brands aiming for sustainable...
Paper Bowls: The Ideal Solution for Hot Dishes Like Pho, Noodle Soup, and Broth More than just a packaging trend, paper bowls are a strategic decision that enhances customer experience and strengthens brand value in the highly competitive food delivery market. Ly Giay Vietnam is proud to offer high-quality paper bowl products that fully meet the criteria of safety, aesthetics, and business...
The trend of using paper cups in the F&B (Food & Beverage) industry is not just a temporary trend but has become a green revolution, reshaping the entire appearance of the modern food and beverage industry.
The process of producing paper cups that meet food safety standards is a series of complex stages, requiring precision and strict compliance with food safety regulations
How to attract customers with beautiful packaging is a very important topic in building and developing a brand.
Tet is a time of high consumption, especially in the food and beverage sector. Convenient products such as paper cups become the top choice when serving guests or organizing events.
Comment & review