Mỗi một doanh nghiệp có một cách quảng cáo thương hiệu khác nhau để tạo ra những chiến lược marketing thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả cho công ty của mình, đặc biệt đối với những hãng tiêu dùng thức uống, đồ ăn nhanh thì hình thức quảng cáo thương hiệu, hiệu quả chính là ly giấy, cốc giấy.
Mỗi một doanh nghiệp có một cách quảng cáo thương hiệu khác nhau để tạo ra những chiến lượt marketing thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả cho công ty của mình, đặc biệt đối với những hãng tiêu dùng thức uống, đồ ăn nhanh thì hình thức quảng cáo thương hiệu, hiệu quả chính là ly giấy, cốc giấy.
Hàng loạt những thương hiệu cà phê lớn tận dụng quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy nhằm lưu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Cũng như để lại trong tâm trí người dùng bằng hình ảnh đập vào mắt của khách hàng.
Những hàng thực phẩm nhanh lớn như ở việt nam thì ta nhắc đến trung nguyên, thức café hay ở những nước tiên tiến thì Mc Café, Costa Caffee, Dunkin Donuts… tận dụng những sáng tạo độc đáo trên những ly giấy nhằm quảng bá thương hiệu của sản phẩm.
Quảng cáo thương hiệu bằng ly giấy được đánh giá là khá hiệu quả. Bởi đây là phương tiện gần gũi với khách hàng, đặc biệt là loại ly giấy sử dụng một lần. Theo một số các ước tính, thời gian mà người khách hàng tiếp xúc với hình ảnh của sản phẩm trên chiếc ly là trên 30 phút, một thời gian đủ dài để có thể lưu giữ hình ảnh trong tâm trí khách hàng, đồng thời khi nhâm nhi ly cà phê bên máy tính thì xác suất mà khách hàng tìm kiếm thông tin về tên thương hiệu là rất cao.
Những ly giấy độc đáo vừa tiết kiệm được chi phí vừa mang lại tính lan tỏa thương hiệu nhanh hơn.
Hình thức quảng cáo này tỏ rất hữu hiệu không chỉ với một cá nhân mà còn ảnh hưởng sang những cá nhân khác. Một thiết kế ly giấy độc đáo với hình ảnh và màu sắc thương hiệu đặc trưng, cùng những thông điệp ý nghĩa, cùng bước theo chân một cá nhân từ nơi mua, qua con đường và đến văn phòng vì thế thương hiệu của bạn sẽ được phủ sóng hơn.
Tại Việt Nam, hiện nay văn hóa uống cà phê đã được hình thành nhưng việc sử dụng ly giấy chưa thực sự phát triển, nhưng không thể phủ nhận được tác dụng hữu ích của hình thức quảng cáo trên ly giấy. Vì thế, đây là hình thức vô cùng mới và đầy tiềm năng cho hoạt động marketing sản phẩm. chính vì thế mà ly giấy tây phương đang hướng đến người tiêu dung sử dụng ly giấy một cách hiệu quả hơn nhanh gọn hơn và đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường ngày nay khi mà mọi thứ đều phát triển theo thời gian.
Vietnam Paper Cup Co., Ltd. shares unique and effective zero-cost marketing strategies using custom logo paper cups, helping businesses save on advertising costs while achieving impressive customer reach.
This article delves into a detailed analysis of the advantages and disadvantages of both types of bowls, helping you gain a comprehensive understanding and make the best decision for your needs. From this, we can make wiser choices, balancing convenience, cost, and environmental impact.
Paper noodle cups are the ideal choice when convenience and compactness are needed, suitable for fast food and small portions. Meanwhile, paper noodle bowls provide a better dining experience, meeting large portions,
Bring the festive atmosphere closer with exclusive logo printed paper cups from Ly Giay Viet Nam! Our Christmas and Tet paper cups not only contribute to creating a joyful atmosphere for the festive season but are also a sophisticated and effective b
In the world of disposable paper cups, the diversity in material, size, and design offers users many choices. Each type of cup is suited to different purposes, from holding hot drinks to cold beverages, serving family settings to large events.
Paper cups, a seemingly simple product, have now become an indispensable part of modern life. From small cafes to luxury restaurants, from schools to offices, the image of familiar paper cups is always present.
Comment & review